Chính sách bảo hành

Chính sách dịch vụThời gian gửi: 8/28/2017 9:40:00 AM
Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG danh cho khách hàng được SEABIG công khai và niêm yết trên mạng
SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG là nhà phân phối thiết bị vệ sinh, hàng gia dụng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. SEABIG hiện đang là đại lý chính hãng của các thương hiệu như INAX, TOTO, COTTO, CAESAR, ARISTON, FERROLI, SƠN HÀ... Tất cả các sản phẩm do SEABIG phân phối đều được cam kết chính hãng 100%, được bảo hành chính hãng bởi các nhà sản xuất.
Sau đây là chính sách bảo hành được áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm tại SIÊU THỊ THIẾT BỊ VỆ SINH SEABIG NHƯ SAU :
✔ Thời hạn bảo hành
-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của nhà sản xuất sản phẩm. 
✔ Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
✧ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
✧ Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.. Với những sản phẩm áp dụng bảo hành bằng tem. Ngoài ra với những sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành hoặc tem thì thời gian bảo hành sẽ được căn cứ vào hóa đơn mua hàng của khách hàng và ID của khách hàng được lưu trên hệ thống.
✧ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
✧ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
✧ Sản phẩm được bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất, SEABIG không trực tiếp bảo hành sản phẩm.
 
Nhận xét đánh giá
Mời bạn đánh giá bài viết Chính sách bảo hành
1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm
Cần mua bình nóng lạnh là chỗ mà bạn có thể mua Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng của Kangaroo chính hãng với các sản phẩm Máy lọc nước với các Lõi lọc nước Kangaroo với dịch vụ Thay lõi lọc nước tại nhà Chúng tôi cung cấp Máy lọc nước Karofi chính hãng sau đó bạn thay ngay lõi lọc nước Karofi cho bạn và gia đình